Chiến lược tiếp thị linh hoạt cho IPL ảo năm 2021

Tiếp thị là nguồn duy nhất để tuyên bố đối tượng mục tiêu không hoàn toàn là thương hiệu và sản phẩm của bạn. Đối với mỗi loại ngành, dù là ngành mỹ phẩm, ngành thiết bị thể thao hay nền tảng thể thao giả tưởng, việc hỗ trợ là cần thiết. Tất cả các nền tảng thể thao giả tưởng ở Ấn Độ đã bắt đầu chuẩn bị cho phiên bản thứ 14 của IPL.

IPL 2021 là cơ hội vàng cho tất cả mọi người dù là nhà đầu tư hay người hâm mộ thể thao tưởng tượng. Do sự phổ biến của thể thao giả tưởng ở Ấn Độ, tất cả các nền tảng thể thao giả tưởng đều đồng tình hưởng lợi và trả tiền cho nền tảng của họ có tính đến các chiến lược công khai từng giây. Để bảo trợ và quảng cáo, các nhà khai thác nền tảng tưởng tượng đang đầu tư bảo trì tối cao để làm cho nó trở nên giàu có.

Từ việc thuê các đại sứ thương hiệu đến việc tạo các chiến dịch, họ đang nâng cao từng chiến lược quảng bá cho các chương trình quảng cáo IPL Ảo.

Một số phương pháp bảo trợ cho IPL 2021

Tiếp thị có tính đến nền tảng phát trực tuyến IPL – Đâu sẽ là nền tảng tốt nhất để tiếp cận tối đa những người hâm mộ thể thao? Một nền tảng phát trực tuyến thể thao. Thông qua thương hiệu, bạn chỉ cần tiếp cận khán giả thể thao thành người dùng tưởng tượng. Nhiều nhà khai thác ảo đang hợp tác và đồng tài trợ cho việc phát trực tuyến IPL 2021. Các nền tảng phát trực tuyến thể thao có ý thức xem xét Hostar + và Star Sports có tối đa người hâm mộ thể thao trung thành so với các nền tảng mới. Quảng cáo rất đại khái về Liên minh huyền thoại là cách tốt nhất để thu hút tối đa người hâm mộ cricket. Tại sao một người yêu thích thể thao lại bỏ lỡ một lần vô tình trải nghiệm cảm giác chơi IPL hợp lệ trong phiên bản dành cho nền tảng giả tưởng.

Đã ngừng hợp tác Các đội IPL – Nền tảng Thể thao Ảo đang hợp tác kết hợp với các đội đích thực để phát triển Liên minh Ảo gần như nền tảng của họ. Sự bảo trợ từ các nhóm IPL có tính đến KKR, người da đỏ Mumbai và những người khác khuyến khích những người thân của họ tham gia vào trò cricket giả tưởng trong mô tả cho nền tảng tương ứng. Người hâm mộ đội tỏ ra yêu thích đội của họ nhiều hơn và tin tưởng vào việc tính đến các thương hiệu hơn. Lợi ích của các hình thức tiếp thị và quảng cáo này không chỉ ở trong nước mà còn phức tạp hơn là các đội IPL cũng có người chơi ở nước ngoài. Nền tảng Ảo khi Royal11 hợp tác ngay khi các đội trong nước và quốc tế xây dựng lòng tin từ những người dùng thể thao giả tưởng.

Tiếp thị bằng cách thuê đại sứ – Thuê đại sứ thương hiệu là một trong những cách tiếp thị hiệu quả nhất trong tất cả các loại ngành. Trong IPL 2021, các nền tảng đằng sau Royal11 đang thuê những vận động viên cricket được yêu thích chuyên nghiệp để công khai Fantasy IPL 2021. Người hâm mộ tin tưởng những người chơi yêu thích của họ hơn. Ngoài ra, các vận động viên cricket có một niềm đam mê to lớn được xem xét ở cả Ấn Độ và nước ngoài. Khán giả có thể gắn bó nhiều hơn với người nổi tiếng gần như một mức độ cảm xúc và dễ dàng tiếp nhận một cách dễ dàng để có đủ chia sẻ thương hiệu.

Truyền thông xã hội – Chúng ta dành phần lớn thời gian ở đâu? Social Media không phải là một nguồn giải trí mà là nền tảng lớn nhất để đặt tên cho thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đó là một phương pháp luôn xanh để cá nhân bạn gần gũi với bầu trời khán giả của bạn. Nhiều nền tảng giả tưởng hơn nữa Royal11, thậm chí sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thành viên trải nghiệm người dùng bằng cách giao tiếp với người dùng của họ. Một người dùng có thể cô lập chú thích cuối trang rất không hoàn toàn là những sơ hở và cải tiến trong nền tảng tưởng tượng của bạn. Kể từ khi xảy ra, bạn sẽ có một bài đánh giá trung thực để tạo ra cái nhìn tốt nhất và nhanh chóng cho tất cả những người hâm mộ môn thể thao tưởng tượng để thưởng thức các cuộc thi tổng hợp. Các nền tảng thể thao giả tưởng nói chung có thể tha thứ cho nội dung mang tính giải trí nhưng mang tính thông tin về chủ đề trên các trang mạng xã hội của họ dưới dạng hình ảnh và video.

Để biết thêm thông tin trực tiếp bóng đá.

Tổ chức Chiến dịch – Bạn có thể tổ chức các chiến dịch xen kẽ để xác nhận Giải Ngoại hạng Ảo. Nhiều nhà khai thác tưởng tượng đang tổ chức các chiến dịch nhỏ ngay sau khi “Ghép Khelo hoặc Jeeto” và cung cấp phần thưởng lớn cho người chiến thắng. Đối với Fantasy Premier League, các nền tảng giả tưởng nên tổ chức các chiến dịch, nhắm mục tiêu đến những người hâm mộ cricket. Hãy giữ lại một giờ giải lao ngay cả khi tổ chức các chiến dịch như vậy, bởi vì chúng tôi đang tổ chức phải liên quan đến khán giả lân cận và ngoài ra để kêu gọi thực hiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *