ไพ่ ป๊อกเด้ง เกมส์ออนไลน์2021 มีเทคนิคการเล่น ไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์ให้ชนะ

เทคนิคไพ่ป็อกเด้ง นี้ทำได้ไม่ยาก โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้

1.เล่นเพียงขาเดียว เล่น ป๊อกเด้งออนไลน์ มีความเสี่ยงที่จะ เสียเงินได้มากเพราะ เป็นการเล่นแบบบราวเซอร์ ไม่ได้เล่นกับตัว คนจริง ดังนั้นควรเล่น แค่เพียงขาเดียวเท่านั้น อย่าเล่นหลายขา

เพราะอาจทำให้ คุณเสียเงินเพิ่ม ขึ้นอีก ถ้าเล่น 3 ขาชนะ เพียงขาเดียวก็ ขาดทุนทันที ถ้าเล่น 2 ขา ก็เสมอกันกำไรก็ ไม่ได้ ดังนั้นเล่นขา เดียวชัวร์กว่ากำไร มีแน่นอนถึงจะเสียก็น้อยมาก

2.เป็นเจ้ามือได้ เปรียบกว่า การเป็นเจ้ามือ ย่อมได้เปรียบกว่า หากคุณเล่นแบบ ผลัดเปลี่ยนเจ้ามือ โอกาสที่คุณจะกินได้ รอบวงมีแน่นอน เพราะหากไพ่ ของคุณได้ป๊อก 8 หรือป๊อก 9 ชนะก็จะชนะ แบบขาดลอยนั่นเอง

นอกจากคนที่ป๊อก เหมือนกัน แต่ถ้าแต้ม น้อยกว่า คุณก็กินอยู่ดี ดังนั้นเวลาเป็นเจ้ามือก็รีบ ๆ โกยซะก่อน ถึงแม้ว่าคุณจะ มีแต้มเพียงแค่ 5–6 แต้มก็ สามารถกินเงินผู้เล่นได้เช่นกัน ถึงบอกว่า การเป็นเจ้ามือ ได้เปรียบกว่าเสมอ

UFABET

3.การจับไพ่ใบที่ 3 ถ้าหากคุณ ได้เป็นเจ้ามือ คุณมีสิทธิ์จับไพ่ใบที่ 3 ก่อนได้ อย่างเช่นคุณ มีแต้มอยู่ 5 แต้มคุณสามารถ ขอจับคนที่มีไพ่ 3 ใบ ได้ก่อนเพราะไพ่ 3 ใบแต้ม ไม่สูงแน่นอน จับกินเงินก่อน หนึ่งรอบ แล้วค่อยจั่ว ไพ่สู้กับคนที่มีไพ่ 2 ใบ อีกทีหนึ่ง รับรองว่า กำไรเยอะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *